Top 6 trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa tới nay

Trong lịch sử đá gà của nước ta đã ghi nhận rất nhiều trận đá gà tiền lớn có mức tiền thưởng lên tới vài tỷ đồng. Đây thường là những trận đỉnh cao, thu hút sự chú ý cực lớn của đông đảo người hâm mộ bộ môn thể thao quý tộc này. Vậy đó là những trận đấu như thế nào? Đá gà ăn tiền ở Việt Nam có vi phạm pháp luật không? Hãy cùng Gà Việt SV388 khám phá ngay sau đây.

Top 6 trận đá gà tiền lớn có mức tiền cược siêu lớn


Giai đoạn trước, khi đá gà ở Việt Nam chưa bị quản lý chặt chẽ thì hiện nay, các trận đá gà có mức tiền cược lớn từ hàng trăm triệu tới cả tỷ đồng vẫn liên tục được diễn ra. Đáng chú ý phải nhắc đến những trận đã đi vào lịch sử như:

Phúc Barca xổ 350 triệu
Phúc Barca với Hiển Long Xuyên xổ 500 triệu
Anh Phát với anh Hiển xổ 500 triệu
Anh Vàng với chú Út xổ 500 triệu
Anh Hùng với anh Cường xổ 1 tỷ
Anh Hiển Long Xuyên với anh Phúc Barca xổ 5 tỷ

Cho tới hiện tại, những video về các trận đấu kể trên vẫn đang được lưu trữ trên mạng internet, nếu anh em nào tò mò, muốn xem lại có thể tra cứu và theo dõi được vô cùng thuận tiện.

Đá gà ăn tiền ở Việt Nam có bị bắt không?


Có lẽ không phải nói nhiều nữa mọi người cũng biết, hiện tại, đá gà ăn tiền nằm trong danh mục những hình thức đánh bạc bị ngăn cấm theo luật Việt Nam. Mọi hành vi đá gà tiền lớn có tính chất cược thắng thua sẽ bị xem là đánh bạc và bị cấm chỉ.

Tuy nhiên, đá gà thuần tuý có tính chất giải trí lành mạnh vào ngày đầu xuân năm mới cũng được tổ chức ở một vài địa phương. Tuy nhiên, hoạt động này sẽ có sự kiểm soát nghiêm ngặt của cơ quan chức năng, hạn chế trường hợp đá gà đánh bạc trái phép xảy ra.

Làm sao có thể chơi đá gà ăn tiền lớn?


Các trận đá gà ăn tiền lớn đã bị nghiêm cấm tại Việt Nam, nếu có tham gia cũng chỉ là đá gà bịp mà thôi. Do đó, những ai mong muốn tham gia các trận đá gà tiền lớn mà không sợ bị vi phạm pháp luật, có thể tham khảo 2 giải pháp sau đây:

Cách thứ nhất: Anh em có thể tới thẳng những sới đá gà lớn tại Thái Lan, Campuchia, Philippines để theo dõi và đặt cược cho trận đấu mà mình ưa thích. Những đất nước trên đã hợp pháp hoá đá gà ăn tiền, việc tham gia đặt cược cũng không bị xem là vi phạm pháp luật như ở Việt Nam.
Cách thứ hai: Những ai không có thời gian tới tận nơi để tham gia đá gà tiền lớn, có thể theo dõi và đặt cược thông qua nền tảng internet. Hiện giờ các nhà cái đã có hình thức đá gà online giúp sư kê có thể kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi, không sợ bị ai bắt được. Tuy nhiên mọi người cần lưu ý tham gia ở những địa chỉ trang cược uy tín, có số lượng thành viên lớn và được cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp nhằm hạn chế gian lận nhé! 

Đá gà tiền lớn bị xử lý thế nào?


Đá gà ăn tiền là hành vi đánh bạc bị nghiêm cấm tại Việt Nam. Luật pháp nước ta cũng có quy định cụ thể các hình thức xử phạt đối với mỗi mức độ vi phạm như sau:

 

Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 26 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP "Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với các trường hợp đá gà ăn tiền với tổng số tiền thu được tại hiện trường dưới 5 triệu đồng.
Theo Điều 321 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 quy định sẽ bị phạt tù 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng – 7 năm, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng nếu số tiền thu giữ tại hiện trường là trên 5 triệu đồng. 

Lời Kết


Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu với anh em một vài trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa đến giờ. Bên cạnh đó là các quy định của pháp luật về hình thức xử phạt đối với một số hành vi nhất định. Mong rằng những thông tin trên đã giúp anh em hiểu biết thêm được các quy định liên quan việc không tham gia cá độ đá gà trên lãnh thổ Việt Nam là vi phạm pháp luật, bị phạt tù, thậm chí là phạt tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lên cựa gà chính xác và 4 yếu tố quan trọng cần nhớ

Gà mái có cựa tốt hay xấu, có nên chơi không?