Bí quyết chọn gà đá cựa sắt hay dựa trên 3 chỉ tiêu cực chuẩn

 Mỗi 1 sư kê sẽ mang những cách chọn gà đá cựa sắt hay riêng của mình. Thế nhưng theo những cao thủ chơi đá gà cựa sắt lâu năm, muốn biết con nào đá hay nên chọn, chúng ta cần phải căn cứ vào sức khỏe, hình thể và kỹ năng của chúng. Ngay hiện giờ Gà Việt SV388 sẽ giới thiệu tới anh em bí kíp chọn gà chiến cực chuẩn, hãy tham khảo nhé!

cách chọn gà đá cựa sắt hay

phương pháp chọn gà đá cựa sắt hay dựa vào 3 mục tiêu quan trọng

Như đã kể ở trên, mỗi người sẽ với các cách riêng để chọn gà chiến cho mình. Nhưng theo những người chơi đá gà lâu năm, để biết con nào đá hay, đá phải chăng nên chọn, ta cần cân kể dựa trên 3 nhân tố quan yếu sau đây:

bí quyết chọn gà đá cựa sắt hay dựa vào hình thể

Điều đầu tiên mà sư kê cần quan tâm tới khi chọn gà chiến ấy chính là hình thể của gà. Nên chọn các chiến kê có thân hình vạm vỡ, cơ đùi săn chắc, vững chắc, sải cánh rộng, lực vỗ cánh mạnh, lông bóng mượt. Thường thì các con đấy với khả năng đá rất tốt, rất khỏe. Thế nhưng sư kê cũng cần phải biết cách thức tập huấn, tập tành chúng thật công nghệ thì mới với được chiến kê chất lượng.

cach chon ga da cua sat hay 2

bí quyết chọn gà đá cựa sắt hay dựa vào sức khỏe

Sức khỏe chính là nguyên tố quan yếu tiếp theo mà sư kê cần nhớ khi chọn gà đá cựa sắt. Bởi để với thể tham dự thi đấu ở những trường gà lớn, chiến kê cần đảm bảo các nhân tố về mặt sức khỏe bằng cách thức đáp ứng các chỉ tiêu Tìm hiểu dưới đây:

  • Miệng: Chọn các con gà không với kẹ, không hôi, ko bị dính nhớt.
  • Lực cánh và thể lực: cách thức chọn gà đá cựa sắt hay dựa vào lực cánh của gà đấy chính là tung chiến kê lên cao, qua đầu người và cho nó tự tiếp đất. Hãy đếm số lần vỗ cánh và cách thức tiếp đất của gà như thế nào. Các con gà thấp sẽ đập cánh rộng rãi hơn, thời gian bay trước khi chạm đất cũng lâu hơn các con gà thường.

cach chon ga da cua sat hay 3

  • Chân gà: làm cho động tác giữ gà bằng hai bên cánh, đưa lên cao quá đầu rồi nhanh chóng thả ra. Giả dụ thấy gà chúc đầu về trước hoặc chân khụy xuống, cánh xòe ra thì chứng tỏ chân của con gà này ko thực sự chắc khỏe.

phương pháp chọn gà đá cựa sắt hay dựa vào kỹ năng

1 chiến kê sở hữu bề ngoài đẹp, sức khỏe thấp nhưng kỹ năng kém thì cũng chưa chắc đã đá hay. Muốn chiến kê đó bất khả bại trận trên sàn đấu, anh em cần đặc biệt chú ý đến các kỹ năng của nó và dựa trên các kỹ năng đó để đoàn luyện, mài giũa.

cach chon ga da cua sat hay 4

1 số kỹ năng ấn tượng của gà đá cựa sắt hay

Trong bí quyết chọn gà đá cựa sắt hay, sư kê đặc thù Tìm hiểu cao các chiến kê có những kỹ năng sau đây:

  • Kỹ năng nắm lông để đá nhồi, nếu như bị đối phương nắm lông thì cần phải ra đòn nhồi khắc chế.
  • Nạp chân sâu: khi đối thủ nạp thì cần biết cách né đòn, né dạt hoặc chặn lại.
  • Kỹ năng chây chét khi mất thế, té ngã, mất đà.
  • Gà đá cựa sắt hay phải mang kỹ năng hứng, chạy dạt nếu đối thủ thả bom.
  • lúc gà đối thủ vào ray thì bên này chiến kê phải biết đi trên.
  • Chiến kê đá cựa sắt ko sở hữu những kỹ năng trên, phần thua lúc vào trận sẽ là rất to, nếu như thắng thì chỉ do ăn may mà thôi.

cach chon ga da cua sat hay 5

Lời Kết

Trên đây là cách thức chọn gà đá cựa sắt hay theo kinh nghiệm của các người chơi đá gà lâu năm. Đây không hề tiêu chuẩn để anh em căn cứ vào đấy lựa chọn, nhưng giả dụ chiến kê đáp ứng được các điều kiện trên thì chắc chắn khả năng sẽ đá hay. Cộng với đó, sư kê cần chú trọng tới việc huấn luyện để gà phát huy được hết kỹ năng, thể lực và sức bền vốn có nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lên cựa gà chính xác và 4 yếu tố quan trọng cần nhớ

Gà mái có cựa tốt hay xấu, có nên chơi không?

Top 6 trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa tới nay