Top 3 địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội uy tín không thể bỏ qua

 Những anh em tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là thủ đô Hà Nội nhất thiết phải ghé tới 3 địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội mà Gà Việt SV388 nói tới trong đây. Bởi đó đều là những cơ sở bán gà chọi có tiếng từ xưa tới nay, dòng giống gà chuẩn, giá cả rất hợp lý. Cùng xem đó là những trại gà như thế nào nhé!


Top 3 địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội không thể bỏ qua


Những nơi bán gà chọi Hà Nội thì nhiều, nhưng mà uy tín nhất, tốt nhất, được đánh giá cao nhất phải nói tới 3 địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội – Trại giống Thu Hà


Trại gà giống Hà Nội là nơi chuyên về cung cấp gà chọi và cả gà nuôi kinh tế đang có địa chỉ tại Phương Xá, Đồng Hoà, Kim Bảng, Hà Nam, hay được các sư kê Hà Nội ghé vào mua giống. Theo đánh giá của các anh em, gà chọi ở đây được chăm nom, nuôi dưỡng và huấn luyện cực tốt, rất đáng để chọn mua.

Trại giống Minh Gà Chọi – Địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội


Trại gà giống Minh Gà Chọi nằm ở Hà Nội, chỉ cách bến xe Yên Nghĩa tầm 5 – 6 km mà thôi. Nơi đây chuyên cung cấp giống gà chọi với rất nhiều kích cỡ mà khách có thể thoả thích lựa chọn. Sở dĩ trang trại gà này được giới sư kê đánh giá cao bởi vì một vài lý do sau đây:
 

Chủ trại chính là anh Minh gà Chọi, một trong những sư kê có tên tuổi của làng đá gà Việt tại khu vực miền Bắc. Anh đã lai tạo và huấn luyện thành công nhiều chiến kê lừng danh tại các đấu trường nổi tiếng trong khu vực nên đa số anh em đánh giá cao về cơ sở này.
Giá bán của gà chọi giống tại trang trại cũng hợp lý, phải chăng hơn nhiều so với những trại khác do nuôi thả theo quy mô tại nhà. Không mướn nhân công chăm sóc, xung quanh rất nhiều đồng cỏ nên chi phí ăn uống không tốn kém nhiều như gà công nghiệp.
Trại gà nằm ngay trong Hà Nội cho nên anh em sư kê thủ đô thuận tiện ghé thăm trại xem và mua ngay, không cần đi lại nhiều như những trại gà khác.

Anh em tìm hiểu và có nhu cầu tham quan, đặt mua gà chọi tại trại có thể truy cập website, fanpage của trại đá gà để biết thêm.

Trại gà Nguyễn Trọng – Địa chỉ bán gà chọi uy tín


Mặc dù không nằm trong địa bàn Hà Nội giống trại gà Minh Gà Chọi, song trại gà Nguyễn Trọng cũng là một trong những địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội được giới sư kê thủ đô đánh giá cao.

Hiện tại trại gà này có địa chỉ tại 13/2 đường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Đáng, Bình Hoà, Thị xã Thuận An, Bình Dương. Phần lớn các sư kê thủ đô thường mua gà ở đây theo hình thức online đều hài lòng về điều này bởi vì:
Gà tại đây được chăm nuôi, huấn luyện bài bản, thể lực tốt, giống tốt. Đặc biệt, rất nhiều giống gà chọi khác nhau giúp khách hàng thoả sức lựa chọn.
Giá bán ở đây cũng tương đối hợp lý, hỗ trợ ship gà tận nơi miễn phí, trạng sao gà mà không gian lận.

Chia sẻ kinh nghiệm mua gà chọi sư kê cần biết


Khi đã có trong tay địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội uy tín, anh em cần bỏ túi cho mình một vài thông tin cần thiết để chọn được cho mình chiến kê ưng ý nhất như sau:

Tướng mặt của gà: Khi đi mua gà tại các địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội, anh em cần hết sức để ý thần thái, vẻ ngoài của gà. Những con thông minh, lanh lợi và dữ dằn với sọ to, gò má cao thường là những con nên chọn.
Quan sát tướng cánh: Những con có cựa tốt sẽ tạo thành các đòn rất hiểm từ trên cao xuống. Ưu tiên chọn các con có ít nhất 19 lông cánh trở lên.
Xem tướng đòn: Nếu chiến kê có dáng bước đi mạnh mẽ, nhanh nhẹn không loạng choạng, ngực nhô lên sẽ là chiến kê tung đòn uy lực và dứt khoát.
Quan sát tướng mỏ: Khi quan sát tại các địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội, gặp những con mỏ nhọn, dày và chắc thì ưu tiên chọn mua. Bởi những loại mỏ như vậy có lực đâm tốt, có thể gây sát thương mạnh tới đối phương.
Nhìn dáng gà: Những con có chân cẳng khoẻ, cao, cứng cáp nên ưu tiên lựa chọn. Nếu có thêm một vài vảy quý như: Liên giáp, trực lạc, tam giác. .. thì càng tốt.

Lời Kết


Đó là 3 địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội uy tín mà anh em sư kê có thể tham khảo. Nếu anh em biết địa chỉ nào khác uy tín hơn, giá thành hợp lý và gà đẹp thì cũng giới thiệu cho mọi người cùng biết tại phần bình luận ở dưới bài viết này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lên cựa gà chính xác và 4 yếu tố quan trọng cần nhớ

Gà mái có cựa tốt hay xấu, có nên chơi không?

Top 6 trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa tới nay