Gà đá hầu kiềng là gì, đá với hay không, bí quyết nhận diện thế nào?

 Gà đá hầu kiềng được nhiều người Đánh giá cao vì chúng sở hữu phổ thông đòn hay, sở hữu thể hạ gục đối thủ một cách thức mau chóng. Nhưng cũng mang quan niệm cho rằng chúng chỉ là các kẻ may mắn mà thôi, ko có gì đáng chú ý. Vậy đâu mới là Tìm hiểu chính xác về mẫu gà này? Hãy cộng Gà Việt SV388 giải mã cụ thể qua bài viết sau đây.

Gà đá hầu kiềng là gì?

Toàn bộ người đang đánh đồng gà đá hầu kiềng và gà hầu kiềng là 1, đặc thù là các người mới tập luyện đá gà. Nhưng trên thực tại chúng hoàn toàn khác nhau:

  • Gà hầu kiềng: lúc đứng đối diện mang gà khác sẽ ra đòn liên tiếp dồn ép đối phương về phía sau.
  • Gà đá hầu kiềng: Là cách gọi để chỉ một lối đá thường thấy của chiến kê. Chúng với thiên hướng ra đòn dọc từ trên hầu xuống đốc cần đối thủ rồi đánh vào hai nách, cánh nhưng tụ hội nhiều nhất là vào vị trí hầu và kiềng (cánh, ngực, nách).

Hướng dẫn chi tiết cách nuôi gà đá khỏe mạnh săn chắc

Đặc biệt vượt trội của gà đá hầu kiềng

Những chiến kê sở hữu lối đá này sẽ tập kết tấn công vào một đôi vị trí cụ thể của đối thủ và gây cho chúng các thương tích nguy hiểm như:

  • Đánh vào mặt: quy tụ đá vào mắt, mỏ và tai.
  • Đánh vào đầu: Nhằm vào phần hầu của đối thủ để gây ra những thương tổn hiểm nguy.
  • Đánh kiềng: Vào đòn ở các vị trí 2 cánh, nách và ngực…
  • Đánh mu lưng: Đây là cái gà đá hầu kiềng đáng sợ nhất, nó sẽ đánh vào mu lưng và cả gáy của gà.

Bên cạnh đó còn sở hữu một số loại chuyên đánh, cắn và mổ vào gối, đít của đối phương. Nhưng gà đá hầu kiềng nhằm vào hang cua, đốc cần hoặc mu lưng, tảng khớp chì… vẫn là đáng sợ nhất. Ví như bị dính đòn, đối thủ mang thể bị chết tức khắc.

Ba cái gà đá hầu kiềng rộng rãi nhất hiện tại

Căn cứ theo bí quyết tiến công của gà mà người ta chia gà đá hầu kiềng ra thành 3 cái như sau:

Lối đá hầu dọc

Gà đá hầu kiềng theo kiểu hầu dọc này hay đứng đối diện có đối thủ và ra đòn. Chúng tấn công rất nhanh, bất thần, làm đối thủ bị thúc ép về sau. Nhân cơ hội này chúng chiếm ưu điểm, tung chiêu liên hoàn cước làm đối phương khó lòng chống đỡ.

Lối đá hầu thụt

Đây chính là khắc tinh của các con gà có thế đá hai bên xỏ ngang. Những cú ra đòn của gà đá hầu kiềng dạng này chậm rãi hơn nhưng sức mạnh thì quả là đáng sợ. Đòn nào chất lượng đòn đấy, khi đã bị dính đòn thì chỉ mang xây xẩm mặt mày, lăn đùng ngã ngửa ra sàn, thậm chí là chết tức khắc.

Gà đá hầu kiềng lối đá hầu mé

Dạng này được chia thành 3 cái nhỏ ấy là hầu mé, hầu châm và hầu thụt, không những thế hầu mé vẫn là phổ quát nhất. Các con gà đá hầu kiểu này hay đứng ở một bên so với đối thủ rồi tung đòn ngang vào đối phương mang lực mạnh và độ chính xác cao. Chúng sở hữu thể đá trúng cần cổ và làm cho mù mắt đối phương.

Bí quyết chọn gà đá hầu kiềng chuẩn

Nếu như anh em thích lối đá hầu kiềng này, hãy cân nói chọn các con có tốc độ ra đòn nhanh và liên tiếp. Nhưng đá hầu thụt cũng được Tìm hiểu cao dù tốc độ ra đòn của chúng hơi chậm hơn nên hãy lưu ý điều này.

Gà Đá Hầu Là Gì? Các Thế Gà Đá Hầu Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Việc nắm trong tay những chiến kê mang lối đá hay là điều phải chăng, nhưng nếu chăm ko đúng bí quyết hoặc bản thân chúng sức bền ko phải chăng, sức khỏe yếu thì cũng vô bổ. Thành ra, nếu như đã với một chiến kê mang lối đá ấn tượng rồi, anh em cần coi sóc và đào tạo thật phải chăng để chúng thành tài.

Với 1 lưu ý nhỏ anh em cần nhớ về chiếc gà này ấy là, không nên cho chúng cáp độ có gà kiệu, gà ủ ấp đấm, gà có lên mang xuống, gà quần 2 bên,… Vì đây chính là khắc tinh của gà đá hầu kiềng.

Lời Kết

Tóm lại, mang thể khẳng định rằng gà đá hầu kiềng thực thụ là những chiến kê ấn tượng, mang các đòn đá hiểm hóc, chẳng phải chỉ là kẻ ăn may như một số người nghĩ. Nhưng anh em lưu ý, hãy coi sóc chúng thật phải chăng để gà phát huy hết khả năng của mình và tuyệt đối ko cáp độ mang khắc chế như đã nêu để nâng cao thời cơ giành thắng lợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lên cựa gà chính xác và 4 yếu tố quan trọng cần nhớ

Gà mái có cựa tốt hay xấu, có nên chơi không?

Top 6 trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa tới nay