Gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu, tìm ở đâu uy tín?

Gà tre Mỹ nhập giá bao lăm, tìm ở đâu uy tín? Thấp đây là các điều mà những sư kê đang nghi vấn khi theo dõi bài viết này? Vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của Gà Việt SV388 chúng tôi sẽ giải đáp mọi băn khoăn ở trên của anh em một phương pháp chi tiết nhất.

Phân tích gà tre Mỹ nhập

Những năm cách đây không lâu, gà tre Mỹ nhập đang rất được lòng những sư kê Việt. Khắp các sới đá gà, đâu đâu cũng sở hữu hình bóng của những chiến kê thuộc giống này. Chúng được giới chuyên môn Nhận định cao và được nhiều người thương thích. Dưới đây là một đôi đặc điểm về ngoài mặt cũng như lối đá chủ đạo của chúng mà anh em sở hữu thể tham khảo.

Đặc điểm nhận biết của gà tre Mỹ nhập

Trước khi Đánh giá gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu, chúng ta hãy điểm qua một đôi điểm đặc biệt của chúng đấy là:

  • Ngoại hình: Giống gà này mang mặt khá dài, thon gọn, khóe mồm sâu, chân cao, đuôi ben, da mắt lồi, lườn dài…
  • những bước đi của chúng rất nhẹ nhàng và nhanh nhẹn.
  • Màu lông của cái này hơi đa dạng, nhưng chính yếu là màu chuối và màu điều.
  • Trọng lượng làng nhàng của gà tre Mỹ nhập vào khoảng 900gr – 1kg có con gà trống và tầm 700 – 800gr đối sở hữu gà mái.
  • Gà tre Mỹ có mồng lá là chính yếu. Gà trống sẽ có mồng to hơn gà mái.


Gà tre Mỹ – các chiến binh thực thụ trên sàn đấu

Gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu, sở hữu cao hơn rộng rãi so có gà bản địa không? Có lẽ là mang vì chúng thực thụ là các chiến binh khét tiếng lúc lên sàn đấu. Có thân hình gọn gàng, bước đi cởi mở, khả năng né đòn hay, tấn công rẻ tạo điều kiện cho gà tre Mỹ chiếm ưu thế khi vào trận. Vì được lai tạo từ các giống gà tốt nhất (lai giữa gà tre truyền thống và gà chọi Mỹ hoặc mẫu Hatch và mẫu Kelso) nên chúng tập hợp các ưu điểm nhấn của giống gà kể trên về sức mạnh và sự dai sức.

Bên cạnh đó, sức đề kháng của giống gà này rất khả quan, ít khi mắc bệnh vặt, kể cả thời điểm giao mùa.

Thực chất của chúng là máu chiến, luôn sẵn sàng tấn công lúc trông thấy đối thủ. Nhưng ko phải vì thế mà chúng “điếc ko sợ súng”. Các con gà tre Mỹ thuần chủng với khả năng né đòn cực phải chăng, biết tận dụng sơ hở của đối phương để ra đòn tiến công. Vậy nên các trận đấu mang sự góp mặt của chúng luôn chứa chứa những yếu tố gay cấn đến phút chốc cuối cùng.

Những dòng gà tre Mỹ nhập được ưa chuộng nhất hiện tại

Gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu cũng phụ thuộc hơi phổ biến vào những mẫu gà cụ thể mà anh em lựa chọn. Dưới đây là các loại gà tre Mỹ nhập rộng rãi nhất bây giờ mà sư kê sở hữu thể tham khảo.

Gà tre Asil Mỹ

Cái gà này là sự phối hợp tuyệt vời của 3 nguồn gen đó là gà tre, gà Asil và gà Mỹ. Cho nên chúng tụ hội toàn bộ những gen trội của các giống gà nói trên. Thân hình lực lưỡng, bản tính hung hăng lì đòn và các pha tiến công nhanh nhẹn, mạnh như búa bổ.

Gà tre Mỹ nhập chiếc Hatch

Gà tre Mỹ nhập giá bao lăm nếu ấy là dòng Hatch? Dòng gà này được lai tạo giữa gà tre và gà chọi Mỹ mẫu Hatch. Chúng rất nhanh nhẹn và khôn lanh khi thi đấu, thường được nuôi để đá cựa. Đặc thù dễ nhận diện của mẫu này là mào lá hoặc mào dâu, đuôi dạng xòe quạt.

Gà tre Mỹ nhập cái Kelso

Chiếc gà này là sự kết hợp của gà Tre và giống gà chọi Mỹ chiếc Kelso. Vì thế mà gà tre Mỹ nhập cái Kelso này sở hữu hình thể rẻ, sải cánh rộng, các đòn tấn công khôn xiết sắc bén, linh hoạt. Mỗi đòn tung chân của chúng đều rất mạnh mẽ, với thể hạ nốc ao đối thủ mau chóng. Đặc thù của mẫu gà này đó là mào dạng 3 lá và đuôi dài hơn so với gà Tre thường ngày.

Gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu?

Quay trở lại sở hữu câu hỏi ban sơ gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu? Theo dò la thị phần, chi phí của gà tre Mỹ nhập ở vào khoảng 800.000 vnđ – một.000.000 vnđ 1 cặp đối mang gà con. Giá sẽ có sự tăng lên tùy theo độ tuổi của gà. Các con gà 3 tháng tuổi sẽ được bán với giá khoảng một.300.000 vnđ – 1.500.000 vnđ mỗi con.

Không những thế, gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tông mẫu và lai lịch gà bố mẹ nữa. Nếu như bố mẹ chúng ko với tên tuổi gì, giá tìm vào sẽ khá thấp chỉ tầm vài trăm ngàn mà thôi. Trong khi ấy những con gà với tông loại rõ ràng, mức giá sẽ cao hơn, tầm khoảng vài triệu đồng/ con.

Vậy gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu nếu như ấy là các chiến kê trưởng thành, đã tham dự thi đấu? Với những chiến kê trưởng thành đã tham dự thi đấu và với thành tích rẻ thì tầm giá sẽ không khăng khăng. Mang thể vài chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng tùy con, miễn sao thuận sắm vừa bán.

Bên cạnh đó, các con gà Mỹ được nhập trực tiếp trong khoảng nước ngoài về, sở hữu hồ sơ đa số thì sẽ được bán với giá từ 3 – 6 triệu đồng/ con. Còn gà mái sẽ sở hữu giá tiền tầm 1 tới 2 triệu mỗi con tùy thuộc vào kích thước, vẻ ngoài và màu lông của chúng. Còn trứng của giống gà này sẽ được bán mang giá tầm 150.000 vnđ tới 200.000 cho 10 quả.

Ở đâu bán gà tre Mỹ nhập uy tín tại Việt Nam?

Lúc đã mang lời giải cho câu hỏi gà tre Mỹ nhập giá bao lăm rồi, nhiều anh em lại băn khoăn ko biết tậu giống gà này ở đâu uy tín? Bây giờ có hơi phổ thông trại gà cung cấp giống gà này nhưng anh em nên cân đề cập chọn sắm ở những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, có liên hệ rõ ràng, nông trại phổ biến, có quy trình nuôi chuyên nghiệp. Đặc thù, giá cả hợp lý và sẵn sàng hỗ trợ người mua nồng hậu, kỹ càng.

Lời Kết

Tới đây chúng tôi đã giúp sư kê trả lời thắc mắc gà tre Mỹ nhập giá bao lăm, tìm ở đâu uy tín. Mong rằng anh em sẽ mua được cho mình các chiến kê giống này chất lượng nhất sở hữu giá tiền hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lên cựa gà chính xác và 4 yếu tố quan trọng cần nhớ

Gà mái có cựa tốt hay xấu, có nên chơi không?

Top 6 trận đá gà tiền lớn đáng chú ý nhất từ xưa tới nay